บันทึกชีวิตของผมในวัย 40 ปี

เข้าสู่ปีที่ 15 ของผมในวงการดนตรีงานแต่ง งานเลี้ยงโดยผมเองที่อยู่วงดนตรีไอเฮียร์แบนด์ >> iHearband.com กับไอเฮียร์แบนด์มาตลอดจนเรียกได้ว่าเป็นเครื่องหมายประจำตัวของผมไปแล้ว ผมเล่นดนตรีงานแต่งมาเยอะมากๆ เยอะจนเป็นเรื่องปรกติของผมไปแล้ว ผมร้องเพลงงานแต่งมาตั้งแต่อายุ 25 ปี จนตอนนี้ ไอเฮียร์แบนด์สำหรับผมตอนนี้มันซึมซับไปทั้งตัวแล้ว มันคือ Band และ Brand ที่เราทุกคนต่างร่วมสร้างกันขึ้นมา

“ดังนั้นการเลือกคนมาทำงาน เราจะไม่เอาคนที่เก่งเทพๆ อีโก้จัดๆทัศนคติติดลบมาร่วมงานเด็ดขาด แต่เราจะเอาคนที่ขยันเรียนรู้มาทำงานกับเรา” นี่แหละ iHearBand

ผ่านช่วงเวลาที่ดี และแย่ที่สุด ปะปนกันไปตามชีวิตของทุกๆคน นอกจากสังขารที่เปลี่ยนไปตามกาลเวลาแล้ว สิ่งที่ได้มาเยอะมากๆคือประสบการณ์ต่างๆที่ผ่านมา มันทำให้ผมพบว่า เราจะไม่มีวันอดตายแน่นอนถ้าเราขยัน และไม่อยู่เฉยๆ เราจะดิ้นรนทุกวิถีทางให้ชีวิตอยู่รอด ยกตัวอย่างตอนที่ผมขับรถขึ้นลงแม่กำปองเพื่อไปขายของตลาดนัด นั่นคือที่สุดแล้วจริงๆ

ซึ่งต้องบอกเลยว่าเว็บวงดนตรีงานแต่งไอเฮียร์แบนด์เราเริ่มได้รับความนิยมมากกว่าเดิม โดยเรามีทีมงานช่วยกันทำอย่างแข็งขัน เป็นระบบ มีการประชุมวงทุกสัปดาห์เรียกได้ว่าเดินเต็มระบบ ชมรายละเอียดของวงดนตรีได้ที่นี่ครับ https://ihearband.com/cost/

เรื่องวิวเราก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามากมายที่เรารวบรวมมาให้ชมกัน เพื่อเพิ่มความมั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้วงดนตรีคุณภาพดี มืออาชีพมาเล่นในงานของท่านได้อย่างสบายใจครับ https://ihearband.com/reviews/

ตลอดมาผมกับวงก็พยายามหาอะไรใหม่ๆมาทำตลอดเวลา เพราะผมเองเชื่อว่า การทำองค์กรณ์ให้ไปข้างหน้าได้แบบยั่งยืน เราต้องหาคนที่เหมาะสม มีเคมีการทำวงดนตรีแบบเดียวกับเรา มีแรงกระตุ้นและผลักดันหาสมาชิกใหม่ๆที่น่าสนใจมาร่วมทีม ซึ่งบอกเลยว่าเราได้สมาชิกใหม่ที่ตอบโจทย์เราได้อย่างดีมากๆ ปีหน้าจะต้องปังกว่านี้แน่นอน

ส่วนคนที่ทำงานอยู่ในวงอยู่แล้วที่เป็นสมาชิกเก่าและดั้งเดิมก็ควรต้องตื่นตัว และพัฒนาศักยภาพให้ได้ตามสมัย ต้องทำอะไรได้มากกว่าการเล่นดนตรี หากยังทำแต่แบบเดิมๆแล้วขาดการพัฒนา มันก็ยากที่ไปต่อได้ ดังนั้นสิ่งที่ผมต้องการเห็นคือการพัฒนาของคนในองค์กรณ์ในด้านต่างๆ ให้เราสามารถทำงานกับคนรุ่นใหม่ได้แบบเต็มกำลัง

วงดนตรีงานแต่งไอเฮียร์แบนด์

จากประสบการณ์ที่ผ่านมาก็พอจะสอนอะไรผมได้เยอะมากๆ ขอบคุณพี่พัชรที่ให้โอกาสผมมาทำงานตรงนี้ ให้ผมได้ลองทำ แล้วค่อยๆไต่ระดับขึ้นไป การจะได้ทำอะไรอย่างเต็มตัว ต้องได้รับโอกาสด้วย ซึ่งผมเองขยับจากนักร้อง/นักดนตรี มาเป็นหัวหน้าทีม ทีมคริเอทีฟ ทีมเซลขายวงดนตรี แบบในปัจจุบัน นี่แหละครับ เราจะอยู่ที่เดิมๆไม่ได้ เราต้องเติบโตไปข้างหน้าด้วยกันทั้งคนใหม่คนเก่า

จากประสบการณ์ที่ผ่านมากว่า 40 ปีของผม มันบอกกับผมเลยว่า การจะอยู่ในวงการได้นานนั้นหัวใจสำคัญคือการพัฒนาตัวเองให้ไปกับองค์กรณ์ได้อย่างคล่องตัว ไม่เป็นภาระให้ทีม ทำให้ตัวเองมีประโยชน์กับองค์กรณ์ให้มากที่สุดโดยเฉพาะระบบวงดนตรี งานแต่งงานเลี้ยงอย่างไอเฮียร์แบนด์ที่ผมทำอยู่นี้

ผมผ่านรายการทางทีวีมามากกว่าสิบรายการ ทุกรายการที่ผมออก ผมจะเอาวงiHearband ขายออกทีวีตลอด ไม่ได้เพื่อหวังให้ตัวเองดัง แต่อยากนำเสนอวงของเราให้คนรู้จักมากกขึ้นเรื่อยๆ นี่คือเหตุผลที่ผมทำแบบนี้ และมันได้ผลจริงๆ สนใจวงดนตรีติดต่อได้ที่ www.ihearband.com

ในแง่ของชีวิตส่วนตัวของผมตอนนี้

เมื่อตอนที่เกิดโควิดรอบแรก ผมต้องพาลูกกับเมียหนีขึ้นเชียงใหม่ ไปอยู่ที่แม่กำปอง จนผ่านมาสองปี ชีวิตล้มมาก งานไม่มีก็ต้องดิ้นรนจนรอดมาได้ แต่ก็ต้องสูญเสียอะไรไปเยอะมาก ทั้งเงินทอง ทรัพย์สินที่เก็บมาต้องเอาไปขายหมด กิจการต่างๆก็ต้องเอาไปขาย ของต่างๆที่ผ่อนก็ต้องทยอยพักผ่อนชำระเป้นว่าเล่น 2 ปี เหมือนชีวิตต้องติดลบ แต่อย่างว่าชีวิตต้องเดินต่อ หมดโควิด 2 ปี ต้องกลับมาตั้งหลักใหม่

เรียกได้ว่าเป็นปีที่ครอบครัวเราเริ่มลืมตาอ้าปากได้ มีบ้านเป็นของตัวเองตามที่ใจปรารถนา ลูกมีโรงเรียนดีๆใกล้บ้าน ภรรยามีกิจการบ้านพักที่แม่กำปอง ขายขนมส่งคาเฟ่ มีรายได้ มีเงินเก็บของตัวเองซะที ผมดีใจและภูมิใจแทนภรรยาของผมมากๆครับ

15 ปีกับวงดนตรีงานแต่ง iHearBand ของผม กับงานดนตรีที่ผ่านมาของผม

แม้ทุกวันนี้ผมต้องอยู่ห่างลูกเมีย มันก็มีคิดถึงทุกวัน มันจำเป็นต้องทำงานเพื่อให้ครอบครัวเราอยู่รอด จนวันนึงถ้ามันถึงเวลาที่เราพร้อมมากกว่านี้ เราก็จะได้อยู่ด้วยกันมากกว่านี้ เพราะผมตั้งใจอย่างมั่นใจเลยว่าผมจะเป็นคนรักที่น่าภูมิใจให้กับลูกกับเมียให้ได้เต็มที่ จะพยายามให้ถึงที่สุด

อายุ 40 ปีนี้ของผมมันเริ่มกลับมาดีขึ้นเรื่อยๆ รู้สึกมีสติมากกว่าเดิมมาก การควบคุมอารมณ์ของตัวเองเริ่มทำได้ดี การเรียนรู้อะไรต่างๆผมเปิดกว้าง แต่รู้ว่าตัวเองเป็นอินโทรเวิร์ดอ่อนๆอยู่555 ไม่ค่อยอยากอยู่ในที่คนเยอะๆเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นการทำงานผมเต็มที่พร้อมตลอดเวลา รู้สึกตื่นตัวทุกครั้งที่มีงาน เรียกได้ว่าหนักเอาเบาสู้สุดๆ สนใจวงดนตรีติดต่อ 0833229918 ไอนัทได้เลยคร้าบบ